Tôi đã thi bằng lái xe tại tiên lữ hưng yên thi phát đỗ luôn

Có nhiều người thi bằng lái xe đến 2-3 lần nhưng vẫn không đỗ, vậy bí quyết nào để đỗ ngay trong lần thi đầu tiên giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc? Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của chị Phạm Linh đã thi bằng lái xe tại Tiên Lữ, Hưng Yên thi phát đỗ luôn.

Thi bằng lái xe tại Tiên Lữ Hưng yên dễ như chưa từng có

“Tôi đã thi bằng lái xe ô tô hạng B2, khi đăng ký thi tôi chỉ mới biết đi xe, thậm chí còn chưa mua xe nên rất lo là mình sẽ trượt trong phần thi thực hành. Không những thế, tôi còn nghe nói phần thi lý thuyết cũng rất khó khăn. Vì muốn có bằng lái trước khi mua xe nên tôi vẫn quyết tâm thi. Được một số người bạn đã từng thi đỗ bằng lái xe ô tô tại Tiên Lữ, Hưng Yên hướng dẫn tôi tìm đến.............để làm hồ sơ thi. Tôi nghĩ đây là quyết định đúng đắn nhất đã giúp tôi thi phát đỗ luôn dù tôi lái xe chưa tốt.

Khi đăng ký thi tôi nộp hồ sơ gồm có...............và chi phí chỉ nộp 1 lần khi làm hồ sơ là............. Sau đó trung tâm liên hệ trực tiếp với tôi để thống nhất ngày giờ thi và tôi được lựa chọn khung giờ cũng như ngày thi mình thích.

Khi hồ sơ đã được duyệt, tôi được trung tâm hướng dẫn mẹo để thi lý thuyết. Trước khi đăng ký nhìn quyển câu hỏi lý thuyết tôi đã nghĩ mình sẽ mất đến 1 tuần để học thuộc được hết. Tuy nhiên, với mẹo mà trung tâm hướng dẫn tôi chỉ mất chưa đến 2 giờ đồng hồ để có thể học và hoàn thành xuất sắc phần thi lý thuyết của mình, thật khó tưởng tượng nổi. Vì vậy, nếu bạn cũng muốn thi phát đỗ luôn như tôi thì hãy tìm cho mình nơi đăng ký hồ sơ uy tín, có kinh nghiệm và có trách nhiệm. Nếu không có sự giúp đỡ của trung tâm mà chỉ học theo những mẹo trên mạng thì giống như một số người bạn của tôi, tôi sẽ phải thi lại đến 2-3 lần.

Sau khi hoàn thành phần thi lý thuyết, tôi được chuyển sang thi thực hành. Tôi phải vượt qua 10 bài sa hình mà đối với tôi đó thực sự là 1 thử thách. Khi đăng ký hồ sơ thi bằng lái xe tôi chưa được tiếp xúc, lái xe nhiều nên còn rất lúng túng. Khi đăng ký thi tại trung tâm, các thầy đã giúp đỡ tôi rất nhiều, tôi được thực hành nhiều lần tại đường thi cùng sự hỗ trợ của thầy nên sau 5 ngày luyện tập tôi đã có thể tự hoàn thành phần thi với điểm số chấm thử các lần đều đạt 100/100 điểm. Sau khi đã thành thục tôi mới chọn ngày thi. Đến ngày thi tôi cùng một số bạn đăng ký thi cùng ngày ở trung tâm được các thầy đưa tới tận điểm thi và chỉ dẫn vào thi khiến tôi tự tin hơn rất nhiều và hoàn thành xuất sắc cả 2 phần thi. Đúng 7 ngày sau tôi đã nhận được tấm bằng lái xe mà vẫn không tin tôi có thể thi phát đỗ luôn trong khi các người bạn của tôi có người phải đi đến 3 lần vẫn chưa có được bằng. Tôi cảm thấy mình thật may mắn vì đã biết đến và đăng ký thi bằng lái xe tại....... Tôi chỉ có 1 lời khuyên cho các bạn đang có ý định thi bằng lái xe là hãy tìm cho mình 1 nơi đăng ký thi bằng lái xe thật uy tín. Việc còn lại của các bạn chỉ là chăm chỉ, chịu khó lắng nghe và luyện tập là 100% sẽ đỗ. Chúc các bạn may mắn.”

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên