Tiết lộ tuyệt chiêu thi bằng lái xe tại Khoái Châu Hưng Yên đỗ 99%

Tiết lộ tuyệt chiêu thi bằng lái xe tại khoái châu hưng yên đỗ 99%

Nếu bạn ở Khoái Châu, Hưng Yên thì tuyệt chiêu thi bằng lái xe giúp bạn đỗ chính là đăng ký hồ sơ tại nơi uy tín.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tiếp nhận hồ sơ thi bằng lái xe ở tất cả các hạng, các học viên của trung tâm có tỷ lệ đỗ lên đến 99%.

Dưới đây là những tuyệt chiêu bạn sẽ được học khi đăng ký thi bằng lái xe tại trang web: daylaixeotob2.com

Tuyệt chiêu thi lý thuyết bằng lái xe tại Khoái Châu - Hưng Yên

Khi thi bằng lái xe, bạn sẽ phải thi phần thi lý thuyết và thực hành. Phần lý thuyết học viên phải học rất nhiều câu hỏi với nội dung phức tạp.

Với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo học viên, trung tâm TOKYO đã đúc kết được những mẹo hay giúp học viên có thể dễ dàng vượt qua phần phi lý thuyết về luật an toàn giao thông.

Khi đăng ký thi bằng lái xe tại trung tâm TOKYO, học viên sẽ được cung cấp đầy đủ kiến thức, mẹo hay đảm bảo thi đỗ bằng lái xe 100% ngay trong lần thi đầu tiên.

>>> Click ngay Làm bằng C để nhận ưu đãi 2,1 triệu đồng

mẹo thi lý thuyết tại khoái châu hưng yên[/caption]

Tuyệt chiêu thi thực hành đỗ 100% bằng lái xe tại Khoái Châu - Hưng Yên 

Đối với phần thi thực hành lái xe hạng A1, khó khăn lớn nhất là phần thi vòng số 8. Tuy nhiên, trung tâm TOKYO sẽ mách bạn 1 số mẹo sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua phần thi này:

Khi bắt đầu đi xe vào vòng số 8 bạn đi từ mép ngoài bên trái vào, bởi vì như thế thì bánh sau sẽ không bị đè lên vạch. Nếu bạn đi vào từ mép ngoài bên phải của vòng số 8 thì nhìn bánh trước vào rất dễ, nhưng bánh sau lại bị đè lên vạch.

Tương tự như lúc ra khỏi vòng số 8 cũng vậy, bạn phải cho xe ra từ mép ngoài bên trái và đi thẳng, nếu không bánh sau của xe cũng sẽ đè lên vạch.

>>>

Xem thêm: Giá làm bằng xe máy như thế nào?

Đối với phần thi thực hành bằng lái xe ô tô hạng B2, học viên sẽ thực hành trên sa hình với thời gian thi 15 phút.

Điểm thi trên sa hình được chấm tự động bằng máy, thí sinh phải đạt 80/100 điểm tối đa mới đạt.

Trong phần thi thực hành bằng lái xe hạng B2 thì ”xuất phát xe ngang dốc” là dễ bị mất điểm và dễ bị loại nhất. Cách để vượt qua phần thi này là khi xe đã qua vạch cho người đi bộ, nên sâu ga hơn một chút để có đà, khi xe cách vạch dừng chừng 10m thì phải cắt côn, rà phanh, khi ”kẹo cao su” trùng với vạch dừng thì đạp phanh dừng hẳn.

 Mẹo thi sa hình ô tô tại khoái châu hưng yên

Xe đã dừng hẳn, kéo hết phanh tay, nhả côn từ từ đến khi vòng tua khoảng 1000. Khi đó, đầu xe rung như muốn chồm lên, bạn phải chuyển nhanh chân phanh sang ga, nhả phanh tay, thêm ga, như vậy xe sẽ dễ dàng bò qua dốc.

Với 11 bài sa hình của phần thi thực hành hạng B2, nếu không được hỗ trợ thí sinh sẽ rất khó để vượt qua. Tuy nhiên, bạn chắc chắn sẽ đỗ nếu đăng ký thi bằng lái xe tại trung tâm TOKYO Chúng tôi sẽ hướng dẫn từng học viên cách để vượt qua 2 phần thi 1 cách dễ dàng bất cứ ai cũng làm được.

Không chỉ tiếp nhận hồ sơ thi bằng lái xe tại Khoái Châu mà trung tâm TOKYO còn tiếp nhận hồ sơ của tất cả các huyện tại Hưng Yên với tỷ lệ đỗ lên đến 99%.

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên