Mẹo thi bằng lái xe ô tô tại Kim Thành - Hải Dương bao đỗ 100%

Mẹo thi bằng lái xe ô tô tại Kim Thành - Hải Dương bao đỗ 100%. Bạn hãy cùng trung tâm vận tải TOKYO tìm hiểu nhé. Chúng tôi mong rằng với một số mẹo nhỏ dưới đây, có thể giúp ích gì đó cho bạn trong thời gian sắp tới.

Mẹo thi bằng lái xe ô tô

Mẹo thi bằng lái xe ô tô tại Kim Thành -Hải Dương phần  thi lý thuyết

Với phần thi lý thuyết, Không phải ai cũng muốn học và có thể học được, có nhiều học viên khi nhìn thấy trung tâm phát tận tay tài liệu ôn thi đã uể oải khi thấy tập tài liệu quá dày.

Ai đi thi cũng muốn qua, nhưng quả thực với quyển lý thuyết dày cộp đó phải chăng chính là trở ngại lớn đối với rất  nhiều người.

Trung tâm vận tải TOKYO

Vì vậy, nhiều thầy cô đã bày ra một số mẹo nhỏ trong phần thi lý thuyết này, hãy cùng với thầy Bình - giáo viên trung tậm vận tải TOKYO tìm hiểu một số mẹo nhỏ giúp bạn ăn điểm trong phần thi lý thuyết này nhé:

  • Theo thầy, nếu trong bài thi có từ “đường bộ”: đáp án chắc thường là câu 2
  • Nếu gặp đề có từ 3-4 đáp án: chọn đáp án “cả” hoặc “tất cả”. Ngoại lệ ở câu 3 “phần đường xe chạy” và câu 146 “cung cấp nhiên liệu cho động cơ xăng” chọn đáp án 1.
  • Ở câu nồng độ cồn trong: máu 80 (đáp án 2); khí thở 40 (đáp án 1)
  • Câu hỏi về tuổi lái xe: thường rơi vào đáp án 2.
  • Trong câu hỏi về Đường cao tốc câu có 2 đáp án chọn đáp án 1.
  • Ở câu quy định các phương tiện tham gia giao thông:
    – Câu có từ”nguy hiểm”; “đặc biệt” chọn đáp án có từ “chính phủ”.
    – Câu có từ”địa phương quản lý” chọn đáp án có từ “UBND tỉnh”.
    – Thông thường các câu còn lại chọn đáp án “Bộ giao thông”, “cơ quan quản lý Giao Thông”.

Bài viết bạn nên tham khảo: >>> Click ngay Chi phí làm bằng lái xe B2 tại Hải Dương

Mẹo thi bằng lái xe ô tô tại Kim Thành -Hải Dương phần  thi thực hành

Trước khi bắt đầu vào phần thi bạn cần  kiểm tra lại gương lần nữa. Thử côn phanh ga số, bật tắt chìa khóa điện một hai lần, kiểm tra đồng hồ vòng tua có hoạt động, lúc đó hẵng ký giấy nhận xe.

Mẹo thi bằng lái xe ô tô Huyện Kim Thành

Điều quan trọng nữa đó là: các bạn lưu ý phải điều chỉnh ghế lái sao cho đạp hết chân côn thoải mái nhất, chỉnh lại gương ngoài hơi gập xuống nhìn vừa tầm của mình sao cho quan sát được lốp sau và vạch kẻ đường(đi thi mà chỉnh gương thẳng như bình thường thì rất khó căn chính xác).

Để có bài thi tốt nhất, bạn nên đến với những địa điểm có sân tập gần giống với sân thi để có thể tập trước, có tay lái vững vàng.

Cái gì khi mới cũng rất khó, bạn cần phải dành thời gian để tập trước, hoặc tìm đến những trung tâm uy tín được thầy cô nhiều kinh nghiệm  hướng dẫn tận tình có dành thời gian tập nhuần nhuyễn bạn sẽ thấy phần thi của bạn đơn giản hơn rất nhiều!

Bài viết cùng chuyên mục:Chi phí làm bằng ô tô C tại Hải Dương 

 

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên