Làm thế nào để thi bằng lái xe tại Yên Mỹ, Hưng Yên đỗ luôn và ngay

Làm thế nào để thi bằng lái xe tại Yên Mỹ, Hưng Yên đỗ luôn và ngay

Để thi bằng lái xe tại Yên Mỹ, Hưng Yên đỗ 100% bạn cần vượt qua  2 phần thi lý thuyết và thực hành. Qua bài viết này, Trung tâm TOKYO uy tín nhất Hưng Yên sẽ hướng dẫn các bạn mẹo để dễ dàng đỗ bằng lái xe ngay trong lần thi đầu tiên.

Mẹo thi lý thuyết bằng lái xe tại Yên Mỹ - Hưng Yên

Để vượt qua phần thi lý thuyết của các hạng bằng, học viên phải học thuộc 150 câu hỏi về Luật an toàn giao thông đường bộ. Tuy nhiên, để giúp học viên dễ dàng hoàn thành phần thi lý thuyết, trang web: http://daylaixeotob2.com đã tổng hợp những mẹo nhỏ để nhận biết câu trả lời chính xác 100%.

>>> 

Click ngay Làm bằng C để nhận ưu đãi 2,1 triệu đồng

Mẹo thi lý thuyết bằng lái xe tại Yên Mỹ - Hưng Yên

  • Bằng lái xe hạng A1:

+ Với những câu hỏi nhường: có 3 cái luôn phải nhường là nhường cho xe đi trên đường chính ; Nhường cho phương tiện đường sắt và Nhường cho người đi bộ đang đi trên phần đường dành cho người đi bộ.

+ Những câu trong câu hỏi có xuất hiện từ “Những” hoặc “Các” mà có 2 đáp án thì chọn cả 2 đáp án.

+ Những câu bắt đầu bằng từ “khái niệm” và kết thúc “được hiểu như thế nào là đúng” mà trong dấu ngoặc kép có các từ: Vạch, phố, dải, phần thì chọn đáp án 1.

+ Những câu bắt đầu bằng từ “khái niệm” hoặc kết thúc “được hiểu như thế nào là đúng” mà trong dấu ngoặc kép có các từ ưu, phương, làn.

+ Hỏi về người điều khiển giao thông có từ “Giang tay” thì Chọn đáp án 1; có từ “Giơ tay” thì chọn đáp án 2.

Ngoài ra còn rất nhiều mẹo hay giúp bạn ghi nhớ 1 cách dễ dàng để vượt qua phần thi lý thuyết. Đến với Trung tâm tiếp nhận hồ sơ thi bằng lái xe của chúng tôi học viên không phải lo lắng làm thế nào để thi bằng lái xe tại Yên Mỹ, Hưng Yên và các huyện thuộc tỉnh Hưng Yên đỗ luôn và ngay.

>>>

Xem thêm: Giá làm bằng xe máy như thế nào?

Mẹo thi lý thuyết bằng lái xe tại Yên Mỹ - Hưng Yên 2

  • Bằng lái xe hạng B2

+ Chọn tất cả các đáp án có từ “Không được”.

+ Chọn tất cả các đáp án có chữ “Chấp hành”.

+ Chọn tất cả các đáp án có chữ “Phải” ở đầu câu.

+ Chỉ chọn đáp án Tất cả đối với những câu hỏi sau: Kinh doanh vận tải; Đạo đức; Những hành vi cấm.

+ Thấy chữ đường bộ chọn ngay đáp án 2

Ngoài ra còn rất nhiều mẹo hay khác bạn sẽ được cung cấp khi đăng ký thi bằng lái xe ô tô hạng B2 và các hạng khác.

Mẹo thi lý thuyết bằng lái xe tại Yên Mỹ - Hưng Yên 3

Mẹo thi thực hành bằng lái xe tại Yên Mỹ - Hưng Yên

  • Bằng lái xe hạng A1:

Hiện nay, phần thi thực hành bằng lái xe máy hạng A1 được chấm điểm tự động bằng chip. Do máy tự động chấm điểm nên việc thi thực hành tỷ lệ trượt nhiều hơn so với trước.

+ Lúc thi thực hành bằng xe số được chuẩn bị sẵn bạn nên để xe ở số 3, bởi vì số 4 thì có thể sẽ hơi yếu, số 1,2 thì sẽ bị giật mạnh.

+ Hôm thi lên sân thi thật sớm, bởi vì bạn sẽ phải sử dụng xe đã được chuẩn bị sẵn. Xe của bạn thì bạn quen với nó, bạn đi rất ngon lành. Nhưng xe của sân thì bạn nên đến sớm để làm quen với nó.

Trung tâm..........là địa điểm đăng ký thi bằng lái xe uy tín nhất tại Hưng Yên, chúng tôi luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất để các thí sinh đỗ bằng ngay lần thi đầu tiên, giúp tiết kiệm thời gian và kinh phí.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên