Dạy lái xe tại Khoái Châu – Hưng Yên

Bạn cần đến chỗ làm mỗi sáng? Bạn cần đưa đón con cái đi học? Hè này bạn muốn đưa cả gia đình mình đi chơi xa một chuyến trên chính chiếc xe ô tô của nhà mình? Hay bạn yêu thích nghề lái xe và muốn học lấy bằng, lấy kinh nghiệm để đi xin việc và làm công việc mình yêu thích.

Bởi vậy bạn đang tìm một địa chỉ, một trường để học lái xe ô tô, Mô Tô tại Khoái Châu, Hưng Yên. Tuy nhiên khi bạn hỏi thì có nhiều nơi làm bằng và dạy lái xe nên chưa biết đâu là trường đâu là môi giới cả.

Thay vì mất nhiều thời gian tìm kiếm bạn hãy yên tâm  trực tiếp tới đăng kí, học và làm bằng lái xe tại trường Trung Cấp Dạy Lái Xe Uy Tín tỉnh Hưng Yên.

Bạn nên tham khảo:

>>> Click ngay Làm bằng lái xe oto B2 tại Hưng Yên để được giảm giá 2,1 triệu đồng

Bằng ô tô tại Khoái Châu - Hưng Yên

Học và làm bằng lái xe tại trường Trung Cấp Dạy Lái Xe Uy Tín tỉnh Hưng Yên có nên không?

Trường Trung Cấp Dạy Lái Xe Uy Tín tỉnh Hưng Yên với bề dày lâu đời là trường dạy và học lái xe uy tín, đảm bảo sát sao đến kết quả học tập của học viên.

Trong công tác giảng dạy cũng như chi phí thi hay học bằng lái xe trường luôn tuân thủ theo đúng quy định ban hành từ Bộ Giao Thông Vận Tải tuyệt đối không nhũng nhiễu gây khó khăn cho học viên để thu từ học viên thêm phí.

Nhiều năm liền trường Trung Cấp Dạy Lái Xe Uy Tín tỉnh Hưng Yên luôn tự hào là ngôi trường chắp cánh cho nhiều người, dìu dắt đào tạo nhiều học viên có công việc tại các hãng taxi nổi tiếng.

Chia sẻ với nhà trường anh Nguyễn Xuân Huy hiện là nhân viên lái xe nâng tại công ty TNHH Hưng Việt chia sẻ:

" Trước mình định học lái xe và có gọi điện tới thầy Bình giảng viên của trường nhờ thầy tư vấn và hướng dẫn. Hồi học lái xe mình vẫn làm việc cho công ty bánh kẹo gần nhà nhưng thầy vẫn sắp xếp cho mình lịch học phù hợp đảm bảo với thời gian công việc của mình. Học xong tại trường  là tổ chức cho học viên thi ngay đến giờ mình đã có được công việc và mức lương tương xứng. Cuối cùng mình muốn gửi lời cảm ơn tới thầy Bình và toàn thể nhà trường."

Với tiêu chí : Tin Cậy_ An Tâm_ Đi Đầu Về Chất lượng nhiều năm liền trường luôn tuân thủ theo đúng quy tắc đào tạo bài bản của Sở GTVT:  bắt đầu từ bài học số nguội đến học số nóng, Cầm vô lăng, học cơ bản từ bài đánh tay lái, cách sang số êm đến các bài đi trên đường, xử lý tình huống, căn chuẩn khoảng cách xe khi vào cua, cách hiểu tâm lý của người đi đường để xử lý an toàn.

Trường dạy lái xe tại Hưng Yên

Vậy làm thế nào để liên hệ trực tiếp được với nhà trường không qua môi giới?

Để liên hệ với nhà trường bạn có thể liên hệ theo số điện thoại có trên website của nhà trường để được trao đổi với thầy cô tại nhà trường . Đồng thời trực tiếp thầy cô sẽ hướng dẫn và chủ động sắp xếp cho bạn một lịch học đảm bảo đúng số buổi, đúng tiến trình và phù hợp với quỹ thời gian của bạn.

Nhà trường thu phí theo quy định của Sở GTVT tuyệt đối không phát sinh thêm phí hay thu thêm phí trong quá trình học của học viên bởi vậy để được học lái xe uy tín và có bằng lái xe trong thời gian sắp tới bạn hãy liên hệ ngay với thầy cô theo số điện thoại trên trang web nhà trường bạn nhé.

Chúc các bạn có những lộ trình an toàn tay lái vững vàng và thành công trong cuộc sống!

Bài viết cùng chuyên mục: >> Click ngay Làm bằng C tại Hưng Yên để nhận ưu đãi 2,1 triệu đồng

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên