Cảnh báo: Lừa đảo làm bằng lái xe Ô TÔ huyện Tiên Lữ - Hưng Yên

Cảnh báo: Lừa đảo làm bằng lái xe Ô TÔ huyện Tiên Lữ - Hưng Yên chính là vấn đề cần bàn, lời nhắc nhở tới người dân trên địa bàn huyện Tiên Lữ trong những năm gần đây.

Nắm bắt tình hình nhân dân ai cũng cần làm bằng lái để tham gia giao thông trên đường, nhiều đối tượng trên địa bàn huyện Tiên Lữ - Hưng Yên đã mạo danh giám đốc, trung tâm giả mạo để môi giới làm bằng lái xe thu hoa hồng.

Lừa đảo làm bằng lái xe tại huyện Tiên Lữ- Hưng Yên

Vấn đề: Lừa đảo làm bằng lái xe Ô TÔ huyện Tiên Lữ - Hưng Yên hiện nay ra sao?

Trong rất nhiều trường hợp chúng tôi đã gặp khi tới huyện Tiên Lữ tỉnh Hưng Yên, hầu hết người dân đến làm bằng lái xe tại các trung tâm "dởm" đều một mực khẳng định:

"Công ty ấy uy tín lắm, tư vấn rất kĩ giá làm bằng cao hơn là bởi mới đây giá cả leo thang nhà nước tăng giá mới đấy thôi,..."

Thế nhưng khi chúng tôi trao đổi trực tiếp với phía công ty, trung tâm môi giới mà người dân cho là "uy tín" sau những lời lẽ tư vấn thuyết phục đều lộ rõ bản chất kẻ kiếm hoa hồng trắng trợn.

Ở các trung tâm môi giới mạo danh rõ ràng chi phí làm bằng cao hơn hẳn, thời gian làm và thi cũng lâu hơn, bên cạnh đó nơi thực hành trước ngày thi của các trung tâm này không hề có.

Thậm trí nhiều trung tâm trao đổi tư vấn với người dân trên mạng, nhận tiền rồi im lặng mất tăm. Khi người dân tìm đến địa chỉ mà các trung tâm này cung cấp đều là địa chỉ ảo, không có thật.

Bài viết cùng chủ đề bạn quan tâm:>>Giảm ngay 2,1 triệu khi tham gia gói làm bằng lái xe oto hạng B2 tại Hưng Yên 

Địa chỉ nào làm bằng lái xe Ô TÔ huyện Tiên Lữ - Hưng Yên uy tín?

Để làm bằng hay học lái xe trên địa bàn huyện Tiên Lữ tỉnh Hưng Yên các bạn có thể liên hệ với phía nhà trường trung cấp dạy lái xe tại tỉnh Hưng Yên.

Làm bằng lái xe ô tô tại Tiên Lữ - Hưng Yên

Là đơn vị đồng hành với nhiều hãng taxi lớn trên toàn tỉnh, về phía nhà trường luôn chú trọng khâu thực hành của các học viên. Với khuôn viên học thực hành rộng, học viên hoàn toàn có thể đến và thực hành thoải mái trước ngày thi.

Đến với nhà trường bạn có thể liên hệ với thầy cô của nhà trường, bạn có thể đăng kí học hoặc làm bằng. Với sự nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm của thầy cô bạn luôn hoàn thành phần thi trong thời gian ngắn nhất.

Mức chi phí làm bằng tại trường luôn theo quy định tuyệt đối không  phát sinh thêm bất kì chi phí phát sinh nào. Để được tư vấn hỗ trợ kĩ hơn bạn có thể liên hệ với nhà trường theo số điện thoại có trên trang web nhà trường.

Hãy liên hệ ngay với phía nhà trường bạn nhé!

Chúc bạn và gia đình nhiều may mắn, nhiều sức khỏe!

Bài viết bạn nên tham khảo:>>Giảm tiếp 2,1 triệu khi tham gia gói làm bằng lái xe oto C tại Hưng Yên

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên