Cảnh báo: làm bằng lái xe giả tại huyện Mỹ Hào - tỉnh Hưng Yên

Cảnh báo: làm bằng lái xe giả tại huyện Mỹ Hào - tỉnh Hưng Yên là lời nhắc nhở cũng như cảnh báo đến tất cả mọi người tại huyện Mỹ Hào nói riêng và trên cả nước nói chung về hiện trạng làm bằng giả tràn lan.

Trong những năm gần đây nhu cầu tham gia giao thông từ phía người dân huyện Mỹ Hào - Hưng Yên đang trên đà phát triển đồng với đó là sự phát triển chóng mặt của các phương tiện giao thông hiện đại.

Giao thông phát triển nhộn nhịp hơn kéo theo đó hàng loạt các dịch vụ liên quan đến làm bằng lái xe cũng được phát triển nhộn nhịp theo song đâu đó tại huyện Mỹ Hào vẫn tồn tại nhiều chiêu trò lừa đảm làm bằng rất cần người dân tỉnh táo.

Cảnh báo hiện trạng bằng giả tràn lan

Hậu quả nào trong làm bằng lái xe giả tại huyện Mỹ Hào - tỉnh Hưng Yên?

Đến với Mỹ Hào-  nơi rất nhiều người dân đang vội vã trước mỗi giờ làm việc. Để có thể đảm bảo an toàn, tuân thủ đúng quy định giao thông thì ai khi tham gia giao thông cũng cần có đầy đủ giấy tờ bằng lái...

Nếu như không có bằng lái xe khi tham gia giao thông sẽ vi phạm trong điểm c Khoản 2, Khoản 5, Điểm b Khoản 7 Điều 21 Nghị định số 171/2013/NĐ-CP xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ.

Vậy còn trường hợp vô tình xuất trình bằng lái xe giả thì sao?

Trường hợp đó theo quy định sẽ như sau: tại Điểm a, Khoản 5, Điều 21 Nghị định 46 quy định :

"Xử phạt các hành vi vi phạm quy định về Điều kiện của người Điều khiển xe cơ giới Phạt tiền từ 800.000 đồng đến 1.200.000 đồng đối với người Điều khiển xe mô tô có dung tích xi lanh dưới 175 cm3 và các loại xe tương tự xe mô tô thực hiện một trong các hành vi vi phạm: Không có Giấy phép lái xe hoặc sử dụng Giấy phép lái xe không do cơ quan có thẩm quyền cấp, Giấy phép lái xe bị tẩy xóa."

Không ít người dân tìm đến làm bằng theo quảng cáo, môi giới để rồi giá rẻ chưa được bao lâu khi xuất trình với phía công an đã ngã ngửa khi biết rằng bằng mình đang cầm, đang giữ chỉ là một tấm bằng lái xe giả, vi phạm pháp luật.

Nhiều trung tâm còn giới thiệu tư vấn cả dịch vụ không cần thi, không cần mất thời gian và sẽ có ngay bằng trong tay, với chiêu trò đánh trúng tâm lý khách hàng như vậy nên trên địa bàn hiện trạng làm bằng giả vẫn xảy ra.

Chỉ khi xuất trình với phía công an người dân mới ngã ngửa tìm gọi đến trung tâm nhưng kết quả là sự im bặt không tín hiệu.

Bài viết cùng chủ đề bạn quan tâm:>>Giảm ngay 2,1 triệu khi tham gia gói làm bằng lái xe oto hạng B2 tại Hưng Yên 

Vậy nên làm bằng lái xe ở đâu tại huyện Mỹ Hào tỉnh Hưng Yên?

Câu hỏi nhỏ nhưng cũng là thắc mắc chung của rất nhiều người, trước hiện trạng hàng loạt các trung tâm cò mồi mạo danh trường lớp đứng lên làm bằng giá rẻ.

Làm bằng lái xe ô tô ở huyện Mỹ Hào - Hưng Yên

Hiện tại ở huyện Mỹ Hào địa chỉ làm bằng lái xe ô tô TOKYO được người dân trên địa bàn tin tưởng, phải chăng chính cách làm việc hiệu quả và hướng tới khách hàng nên phía công ty trong thời gian vừa qua luôn được người dân nhớ đến.

Về phía công ty nhiều năm liền là đối tác chiến lược quan trọng của nhiều hãng taxi lớn trên toàn tỉnh, tạo công ăn việc làm cho nhiều lao động trên địa bàn.

Về chi phí làm bằng tại trường luôn tuân thủ theo mức chi phí quy định chung, đồng thời người thi còn nhận được sự hỗ trợ tư vấn tận tình cả về kĩ năng thi lý thuyết cũng như thi thực hành.

Để được tư vấn kĩ hơn các bạn có thể liên hệ theo số điện thoại có trên trang web của nhà trường, hãy liên hệ ngay để được tư vấn kịp thời bạn nhé!

Bài viết bạn nên tham khảo:>>Giảm tiếp 2,1 triệu khi tham gia gói làm bằng lái xe oto C tại Hưng Yên

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên