Làm bằng lái xe tại Bắc Ninh

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sở hữu phương tiện, làm bằng lái xe cũng vì thế mà tăng lên. Hiểu được điều đó tập đoàn TOKYO triển khai dịch vụ làm bằng lái xe tại Bắc Ninh.

Là một quê hương thuộc tỉnh thành phía bắc của nước ta, mật độ dân số tại Bắc Ninh cũng không hề nhỏ, nhu cầu đi lại rất lớn. Chính vì vậy mong muốn sở hữu cho mình một tấm bằng lái xe là điều rất dễ hiểu.

Một trong những loại bằng được sử dụng phổ biến nhất tại Bắc Ninh là bằng lái xe máy(A1) vậy bằng lái xe A1 là gì? Để các bạn có thể hiểu rõ về bằng A1 cũng như quy trình thi bằng A1 thì mời đọc tiếp dưới đây.

Bằng A1 là gì? 

Theo quy định bằng A1 được cấp cho người điều khiển mô tô 2 bánh có dung tích xy lanh từ 50cc đến dưới 175cc. Bằng lái xe A1 có giá trị không thời hạn.


 Bằng lái xe hạng A1

Tiêu chuẩn dự thi bằng A1?

Tiêu chuẩn làm bằng lái xe  như sau:

  • Phải đủ 18 tuổi trở lên (tính chính xác theo chứng minh thư)
  • Có giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn về sức khỏe không thiếu chi, không mắc các dị tật về mắt, thần kinh ổn định

Thủ tục đăng kí bằng A1?

Đăng kí thi bằng A1 có khá nhiều giấy tờ, và mất rất nhiều thời gian của học viên, tuy nhiên khi đến với tập đoàn TOKYO, mọi giấy tờ của học viên sẽ được chúng tôi kê khai chi tiết, đảm bảo đầy đủ theo quy định. Học viên chỉ cần cung cấp:

  • 02 bản sao CMND (không cần công chứng).
  • 04 tấm ảnh thẻ 3×4 theo quy định nền màu xanh, mặc áo có cổ khi chụp.

Lệ phí làm bằng lái xe tại Bắc Ninh

  • Học phí đào tạo: 150.000 đồng.
  • Lệ phí thi sát hạch: 105.000 đồng.
  • Lệ phí cấp bằng lái dạng PET: 135.000 đồng
  • Giấy khám sức khỏe cho học viên 60.000 đồng

Trọn gói cho cả khóa học, làm bằng lái xe ở Bắc Ninh là 450.000 đồng /1 hồ sơ. Trong đó đã bao gồm tất cả các chi phí từ lúc nộp hồ sơ cho tới khi thi bằng lái xe A1 tại Bắc Ninh.

Quy trình làm bằng lái xe tại Bắc Ninh

Thi lý thuyết

Bạn phải qua được phần lý thuyết thì mới có thể tiếp tục thi phần thực hành. Ở phần thi này, các bạn cần phải làm đúng ít nhất 18 câu trên tổng số 20 câu hỏi trong vòng 15 phút.

Câu hỏi làm bằng lái xe A1

Thi thực hành

Ở phần thi này, bạn cần hoàn thành 4 bài thi sa hình và phải đạt ít nhất 80/100 điểm mới đỗ. Cụ thể gồm các bài thi sau:

Đầu tiên là chạy vòng số 8, tiếp đến là đi xe qua đường thẳng nhỏ hẹp. Sau đó đi qua đường quanh co uốn lượn (hình zic zắc)

và Cuối cùng là cho xe qua đoạn đường gập ghềnh


 Sa hình thi sát hạch bằng A1

Sau thời gian thi bằng 1 tuần, nếu học viên đỗ sẽ được trung tâm cấp giấy phép lái xe hạng A1 theo như địa chỉ mà học viên cung cấp.

Nếu như không may mất bằng, học viên có thể xin cấp lại bằng, thủ tục tại đây.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

TẬP ĐOÀN VẬN TẢI TOKYO

Hotline: 0971588596

Email: ngoctienutehy@gmail.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên