Làm bằng lái xe NHANH- GỌN- TRỌN GÓI

Dịch vụ làm bằng lái xe uy tín của chúng tôi hiện đang làm rất nhiều loại văn bằng trên cả nước, như: làm bằng lái xe máy, làm bằng lái xe ôtô hạng A1, A2, B1,.. đảm bảo uy tín tại Hưng Yên, Bắc Ninh, Hà Nội,...

Các bạn có nhu cầu làm bằng lái nhưng do không có thời gian, công sức để đi học, nhưng lại thường xuyên gặp rắc rối với CSGT. Vì vậy, hãy đến chúng tôi: dịch vụ làm bằng lái xe của trung tâm dạy lái xe TOKYO.

Trung tâm hỗ trợ các bạn học viên đăng ký nhận hồ sơ với chi phí tiết kiệm nhất. Chúng tôi còn hướng dẫn các bạn trong quá trình thi lý thuyết và thực hành. Đến với chúng tôi bạn sẽ được hỗ trợ đào tạo với các giảng viên nhiều kinh nghiệm giúp bạn tự tin đạt được kết quả cao nhất. Dưới đây là những thông tin bạn cần biết trong quá trình đăng ký làm bằng lái xe:

 Làm bằng lái xe trọn gói, giá rẻ

Quy trình làm bằng lái xe- cavet xe máy – ôtô:

Chuẩn bị hồ sơ:

Khách hàng cần chuẩn bị 1 bản photo CMTND 2 mặt không cần công chứng + 2 ảnh 3×4. Các bạn sẽ nhận lại được biên lai hóa đơn của trung tâm khi nộp khoản phí hồ sơ .

Hồ sơ làm bằng lái xe

Chi phí chuẩn bị:

Bao gồm - Phí thu hồ sơ : nộp tại trung tâm gồm 3 mức + Gói cơ bản : 160.000đ/hồ sơ + Gói an toàn : 400.000đ/hồ sơ - Phí sân thi : 225.000đ/ học viên nộp hôm thi chính thức: (135.000VNĐ làm bằng+ 50.000VNĐ lệ phí thi lý thuyết+ 40.000 lệ phí thi thực hành).

Bài thi GPLX:

Bao gồm 2 phần thi là lý thuyết và thực hành lần lượt bạn bắt buộc phải qua lý thuyết mới có thể tiếp tục bài thi thực hành + Thi lý thuyết : 20 câu hỏi theo hình thức trắc nghiệm (Đạt 16/20 là qua) + Thi thực hành : Lái xe vòng số 8 Nếu không qua bài thi lý thuyết bạn cần liên hệ lại trung tâm để được hỗ trợ thi lại miễn phí.

 
Trắc nghiệm lý thuyết bằng A1 

Thực hành bằng lái A1

Kết quả:

Bằng Lái xe Sau khi hoàn tất được 2 bài thi bạn sẽ nhận giấy hẹn từ hội đồng thi. Sau khoảng 2 tuần bạn sẽ tới trung tâm để nhận bằng lái xe máy và hồ sơ gốc.

Đồng thời chúng tôi nhận làm bằng lái xe máy mà không cần phải thi, chỉ cần bạn làm theo thủ tục dịch vụ của chúng tôi để có thể làm bằng lái xe máy - làm cavet xe máy ôtô mà không sợ rớt hay phiền phức với các thủ tục xung quanh hết sức rắc rối này.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với dịch vụ làm bằng lái xe nhanh, gọn, trọn gói của chúng tôi.

TẬP ĐOÀN TOKYO

Website: daylaixeotob2.com

Hotline: 0987.358.858- 0989.293.392

Địa chỉ: Trung tâm TOKYO, Thành phố Bắc Ninh

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên