Mẹo thi bằng lái xe ô tô tại Thanh Hà- Hải Dương bao đỗ 100%

Mẹo thi bằng lái xe ô tô tại Thanh Hà- Hải Dương bao đỗ 100%, trong thời gian qua đã nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Mẹo thi bằng lái xe ô tô tại Thanh Hà- Hải Dương bao đỗ 100% là gì?

Đầu tiên để không bị mất thời gian, bạn cần xác định cụ thể cho mình định làm bằng nào cho phù hợp. Bạn có đang muốn làm bằng lái xe nhưng chưa biết mình cần làm bằng loại gì cho đúng?

Trước hết bạn cần hiểu: giấy phép lái xe là một loại giấy phép, chứng chỉ do cơ quan có thẩm quyền cấp cho người tham gia giao thông, điều khiển phương tiện giao thông một cách hợp pháp. Hay bằng lái xe là giấy phép để được điều khiển phương tiện giao thông.

Bài viết bạn nên tham khảo: >>> Click ngay Chi phí làm bằng lái xe B2 tại Hải Dương

Bằng lái xe ô tô phổ thông nhất hiện nay chính là bằng lái xe B2, điều khiển xe dưới 9 chỗ ngồi tính cả tài xế, xe tải dưới 3500kg, và có thời hạn 10 năm. Loại bằng lái xe này phổ biến nhất bởi vì nhu cầu về bằng lái xe 4, 5, 7 chỗ, các loại xe du lịch, gia đình là rất lớn.

Với bằng lái xe B1: thời hạn lưu hành là 5 năm, bằng B2 là 10 năm. Bên cạnh đó các loại bằng lái xe C, D, E… là các loại giấy phép lái xe kinh doanh vận tại có quy định quyền điều khiển.

Đồng thời giấy phép lái xe B1 và B2 được quyền điều khiển các loại xe thông dụng nhất là 4 chỗ, 5 chỗ, 7 chỗ. Điểm đáng chú ý bằng lái xe B1 không có giá trị sử dụng để tham gia làm tài xế.

Nếu mục đích học lái xe để lái xe trong gia đình, cơ quan thì bạn nên học ngay bằng lái B2, vì bằng lái B2 có thời hạn dài hơn, là 10 năm, còn bằng lái B1 chỉ có thời hạn 5 năm thôi.

Sau khi đã lựa chọn được bằng bạn nên tập trung ôn tập hai phần thi lý thuyết và thực hành để có kết quả thi tốt nhất.

Ở phần thi lý thuyết : Thông thường những câu hỏi chọn đáp án tất cả:

  1. ·         Những hành vi cấm
  2. ·         Kinh doanh vận tải
  3. ·         Đạo đức

   Bên cạnh đó, một số lưu ý các câu hỏi về đường cao tốc:

  1. ·         Trên đường cao tốc thì lấy tốc độ cao nhất trong câu trừ 30 sẽ được đáp án đúng
  2. ·         Ngoài khu dân cư tốc độ trên đường là 80km/h < 3,5tấn (câu 1)
  3. ·         Ngoài khu dân cư tốc độ 70km/h > 3,5tấn (câu 2)
  4. ·         Ngoài khu dân cư tốc độ 60km/h đối = xe môtô (câu 4)
  5. ·         Ngoài khu dân cư tốc độ 50km/h đối = xe máy (câu 3)
  6. ·         Trong khu dân cư tốc độ 50km/h < 3,5tấn
  7. ·         Trong khu dân cư tốc độ 40km/h = xe gắn máy, xe môtô
  8. ·         Trong khu dân cư tốc độ 30km/h = xe công nông

Với phần thi thực hành bạn cần có sự chuẩn bị tập luyện trước, có sự chuẩn bị tập luyện bài thi bao giờ cũng sẽ được hoàn thành tốt hơn, bạn sẽ thấy phần thi của mình đơn giản hơn rất nhiều.

Ví dụ như phần thi đường vòng quanh co, bạn cần chú ý kỹ xem mình có đi đúng hạng hay không. Nếu thi vào làn C sẽ bị loại. Phải hoàn thành trong thời gian quy định.

Hơn nữa, nếu thi lái xe ô tô hạng B mà đi vào làn C sẽ bị loại. Trước khi đi vào vệt nhớ đi đè lên vệt kiểm tra vào bài thi, không sẽ bị báo bỏ bài thi. Khi vào bài này phải giữ cho xe thật thẳng, đi chéo mà không đè bánh trước lên vạch thì cũng đè bánh sau. Giữ ổn định lái cho xe qua vạch thì mới đánh lái, không bị đè bánh sau lên vạch.

Trên đây là một số lưu ý các bạn có thể tham khảo, chúng tôi mong rằng bài viết này hữu ích với các bạn trong thời gian tới!

Bài viết cùng chuyên mục:     Chi phí làm bằng ô tô C tại Hải Dương