Giải pháp đột phá về thi bằng lái xe tại Cẩm Giàng -Hải Dương

Giải pháp đột phá về thi bằng lái xe tại Cẩm Giàng -Hải Dương là gì? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn để trang bị thêm cho mình kinh nghiệm thi bằng lái xe bạn nhé.

Tìm hiểu về Giải pháp đột phá về thi bằng lái xe tại Cẩm Giàng -Hải Dương

Có nhiều người còn băn khoăn không biết có nên làm bằng lái xe ô tô, xe máy hay không? Thi bằng có khó lắm không? Câu trả lời chúng tôi muốn nói với các bạn:

  • Việc làm bằng lái xe là điều tất yếu và vô cùng cần thiết.
  • Bằng lái xe ( giấy phép lái xe) là chứng chỉ do cơ quan nhà nước hoặc cơ quan có thẩm quyền cấp cho một người cụ thể cho phép người đó được phép vận hành, lưu thông, tham gia giao thông bằng xe cơ giới các loại như xe máy, xe hơi, xe tải, xe buýt, xe khách hoặc các loại hình xe khác trên các con đường công cộng.
  • Quá trình thi và thủ tục thi cũng không hề khó khăn trở ngại chút nào.
  • Điều quan trọng nhất là rất cần bạn đến với một địa chỉ làm bằng tin cậy nhất, bạn sẽ được hướng dẫn hỗ trợ, tránh gặp phải rắc rối giấy tờ, tiền bạc phát sinh.

 

 Giải pháp đột phá về thi bằng lái xe tại Cẩm Giàng -Hải Dương

Bài viết bạn nên tham khảo: >>> Click ngay Chi phí làm bằng lái xe B2 tại Hải Dương

Thi bằng lái xe ô tô tại Cẩm Giàng -Hải Dương gồm những phần nào, quy chế thi ra sao?

Đối với xe ô tô sẽ gồm có hai phần thi: thi lý thuyết và thi thực hành:

Ở phần thi lý thuyết:

  • Hình thức thi: trắc nghiệm, sử dụng thao tác thi trên máy tính
  • Số lượng: 30 câu hỏi.
  • Thời gian: 20 phút.

Ghi chú: "Mỗi câu hỏi sẽ có 2, 3 hoặc 4 phương án trả lời. Nếu thấy phương án nào đúng thì bạn dùng bàn phím nhập con số tương ứng với phương án đó, tức là đánh 1, hoặc 2, hoặc 3, hoặc 4. Sau đó dùng phím mũi tên xuống để chuyển sang câu tiếp theo. "

Ở phần thi thực hành:

Trình tự thi thực hành gồm có các phần thi sau:

  1. Xuất phát
  2. Dừng xe nhường đường cho người đi bộ
  3. Dừng xe, khởi hành trên dốc lên (thường gọi là đề-pa lên dốc)
  4. Đi xe qua hàng đinh
  5. Đi xe qua đường vuông góc (chữ Z)
  6. Đi xe qua đường vòng quanh co (chữ S)
  7. Ghép xe vào nơi đỗ
  8. Dừng xe nơi giao nhau với đường sắt
  9. Tăng tốc, tăng số
  10. Ép ngang
  11. Kết thúc


 Giải pháp đột phá về thi bằng lái xe ô tô tại Cẩm Giàng -Hải Dương

Chiếu theo quy chế thể lệ thi là như vậy, song để được hướng dẫn tận tình nhất, bạn có thể gọi điện đến số điện thoại có trên trang web để liên hệ với thầy Bình - người đã có nhiều năm kinh nghiệm hướng dẫn học viên trên địa bàn toàn tỉnh.

Dưới sự hướng dẫn của thầy, bạn có thể trao đổi với thầy để lấy bộ tài liệu ôn thi lý thuyết (Bộ tài liệu có tất cả 405 câu hỏi và đáp án được cho trước khi ôn, bài thi có 30 câu được chọn ngẫu nhiên trong 405 câu đó, do vậy nếu thuộc cả 405 câu này thì coi như đỗ bài thi lý thuyết 100%).

Với phần thi thực hành, nếu bạn còn lo lắng chưa tự tin với khả năng của bản thân cũng không sao, bạn có thể liên hệ đến trung tâm, thầy cô tại trung tâm sẽ cùng bạn thực hành kỹ hơn trên sân tập.

Việc ôn tập và thi bằng B2 theo chúng tôi nhận định: không khó với bạn đâu, nhưng cũng không vì thế mà chủ quan bạn nhé, hậu quả của sự chủ quan còn nguy hiểm hơn khi lái xe trên đường.

Còn thắc mắc hay băn khoăn bạn hãy liên hệ lại ngay với thầy cô để được tư vấn kỹ hơn bạn nhé. Chúc bạn và gia đình nhiều sức khỏe!

Bài viết cùng chuyên mục:     Chi phí làm bằng ô tô C tại Hải Dương