Đâu là 3 cách làm bằng lái xe ô tô đơn giản nhất tại TP.Hải Dương

Đâu là 3 cách làm bằng lái xe đơn giản nhất tại TP.Hải Dương? Câu trả lời sau hứa hẹn sẽ mang đến bạn thêm một cách nhìn tổng quát về thi bằng lái xe, đâu đó bạn sẽ thấy làm bằng lái xe ô tô đơn giản đi nhiều.

Mật độ tham gia giao thông tăng, nhu cầu đi lại tham gia giao thông của người dân nhộn nhịp kéo theo đó là nhu cầu làm bằng lái xe của người dân cũng tăng theo. Hãy dành ra ít phút cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về thủ tục thi bằng lái xe ô tô bạn nhé.

3 cách thi bằng lái xe ô tô tại Hải Dương đơn giản nhất

Bài viết bạn nên tham khảo: >>> Click ngay Chi phí làm bằng lái xe B2 tại Hải Dương

Tìm hiểu  3 cách làm bằng lái xe ô tô B2, C đơn giản nhất tại TP.Hải Dương

Thi bằng lái xe ô tô B2, C.. gồm hai phần thi: thi lý thuyết, thi thực hành. Theo nhận định phần thi bằng lái xe hạng B2, hay C đều không khó, song người thi cũng không nên vì thế mà chủ quan ảnh hưởng đến chất lượng  bài thi.

Phần thi lý thuyết sẽ tổ chức thi trong thời gian 25 phút, sau khi người thi điền vào hạng (B1, B2, C, …), khoá học và số báo danh, máy tính sẽ lần lượt hiện 30 câu hỏi (rút trong bộ đề 450 câu).

Mỗi câu hỏi sẽ có 2, 3 hoặc 4 phương án trả lời. Nếu thấy phương án nào đúng thì bạn dùng bàn phím nhập con số tương ứng với phương án đó, tức là đánh 1, hoặc 2, hoặc 3, hoặc 4. Sau đó dùng phím mũi tên xuống để chuyển sang câu tiếp theo.

Để chất lượng thi phần thi lý thuyết được tốt nhất các bạn nên tham khảo và đọc kỹ trước bộ tài liệu ôn tập gồm 450 câu hỏi, chắc chắn trong phần thi lý thuyết của các bạn sẽ có 30 câu trong bộ đề này.

 3 cách thi bằng lái xe ô tô đơn giản nhất ở Hải Dương

Phần thi thực hành cũng không gây  khó khăn quá với bạn đâu, hãy tin chúng tôi và bình tĩnh thi bạn nhé:

Phần thi thực hành đầy đủ sẽ gồm 10 bài thi:

  1. Xuất phát
  2. Dừng xe nhường đường cho người đi bộ
  3. Dừng xe, khởi hành trên dốc lên
  4. Đi qua hàng đinh, qua đường vuông góc
  5. Đi qua ngã 4 có tín hiệu điều khiển GT
  6. Đi qua đường vòng quanh co
  7. Lùi nhà xe
  8. Dừng xe nơi giao nhau với đường sắt
  9. Tăng tốc, tăng số
  10. Ghép ngang - đỗ xe song song
  11. Kết thúc

Trong phần thi sa hình, đi qua đường vòng bạn nên tìm đến một trung tâm uy tín mà ở đó trang bị sẵn cho bạn địa điểm tập tốt nhất, khuôn mẫu gần giống với sân thi thực hành nhất để luyện tập, thi thử.

Qua mỗi buổi tập thử chắc chắc bạn sẽ vững tâm, tự tin với những kỹ năng mình học hỏi hơn rất nhiều.

Đối với phần thi ghép vào nơi đỗ là một trong những phần thi đòi hỏi sự tập trung cao, do đó bạn cần trang bị cho mình kỹ năng tạo khoảng cách mở rộng khi cua, tốc độ cầm lái chậm đảm bảo đủ thời gian và khoảng cách để bạn canh chỉnh thẳng phù hợp.

Bên cạnh đó, kỹ năng xi nhan cũng cần bạn lưu ý đấy để tránh bị mất điểm trong quá trình thi nhé. Để tránh mất điểm điều đầu tiên bạn cần học thuộc lòng những điểm cần bật xi nhan, tiếp đến yếu tố bình tĩnh cũng vô cùng quan trong, nó sẽ giúp bạn bình tĩnh để xử lý các sự cố trên bất cứ đoạn đường nào.

Trên đây là một số mẹo nhỏ, chúng tôi rất mong có thể giúp ích cho bạn trong thời gian sắp tới.

Chúc bạn và gia đình nhiều sức khỏe, nhiều thành công!

Bài viết cùng chuyên mục:     Chi phí làm bằng ô tô C tại Hải Dương