Cảnh Báo Lừa Đảo Học Tiếng Nhật Tại Hưng Yên

Cảnh Báo Lừa Đảo Học Tiếng Nhật Tại Hưng Yên!!!! Đừng tin vào các trung tâm đào tạo tiếng Nhật khi bạn chưa đọc hết bài này

Việc xin vào các doanh nghiệp Nhật Bản là một nguyện vọng mong muốn của rất nhiều bạn trẻ sau khi tốt nghiệp THPT, Trung Cấp, Cao Đẳng và các bạn ĐH.

Điều kiện của các doanh nghiệp Nhật Bản cũng tùy từng vị trí, có vị trí không yêu cầu trình độ năng lực tiếng Nhật nhưng có những vị trí lại yêu cầu trình độ năng lực tiếng Nhật N5, N4 hoặc thậm trí là N3, cao hơn hẳn nữa là vị trí trợ lý kiêm phiên dịch của Giám Đốc yêu cầu trình N2 và N1

Tương ứng với mỗi vị trí đó là các mức lương hoàn toàn khác nhau, nếu ở vị trí lao động phổ thông bạn chỉ được lương cơ bản 4-5 triệu đồng/tháng

Với các bạn văn phòng trình độ N4 thì mức lương giao động khoảng 6-7 triệu đồng/tháng

Còn các bạn ở trình N2 thì mức lương vượt trội hơn hẳn có thể lên tới 1.000USD/tháng, tùy vào thỏa thuận và đặc thù công việc mỗi doanh nghiệp khác nhau.

Đặc điểm dễ nhận ra ở các doanh nghiệp Nhật Bản khi tuyển dụng thường ưu tiên biết tiếng Nhật, tức là bạn càng biết nhiều thì càng có lợi thế trong tuyển dụng nhân sự ở nơi đây.

Vì vậy, phong trào học tiếng Nhật ở khu vực tỉnh Hưng Yên, đặc biệt khu vực Phố Nối có khu công nghiệp Thăng Long II tăng lên rõ rệt.

Để trọn lựa được một trung tâm tiếng Nhật uy tín trong khu vực tỉnh Hưng Yên, các bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định có nên tham gia đăng ký học hay không tại đây.

Trung tâm đào tạo dạy tiếng Nhật tại Hưng Yên có cho học thử miễn phí hay không?

Với các trung tâm uy tín dạy tiếng Nhật tại Hưng Yên, việc tự tin cho học thử miễn phí tiếng Nhật trước khi tham gia đóng học phí là điều bình thường bởi họ biết rằng giáo viên của họ là chất lượng nhất khu vực, bạn tới học thử rồi sẽ đăng ký ngay thôi.

Bạn có thể tham khảo một số hình ảnh chúng tôi tìm kiếm được trên mạng như:

https://www.facebook.com/ngoaingutokyo/?fref=ts


Nguồn internet

>> Click ngay Làm bằng lái xe oto B2 tại Hưng Yên để được giảm giá 2,1 triệu đồng

 

Học phí tiếng Nhật tại Hưng Yên là bao nhiêu một khóa? - đây cũng là vấn đề cần xem xét

Ngân sách đi học của mỗi người là khác nhau, có bạn có điều kiện nhưng có bạn việc đi học phải cân đối rất kỹ bởi số tiền học phí học ngoại ngữ nói chung tương đối cao.

Theo khảo sát trên địa bàn Hà Nội, học phí học ngoại ngữ chia ra số buổi lên tới 100.000đ/buổi, gần bằng một ngày công đi làm của một công nhân.

Nhưng trên địa bàn Hưng Yên, chúng tôi thấy học phí rất rẻ, chỉ có 888.000đ/khóa/24 buổi tức là chỉ 37.000đ/buổi, quá rẻ so với các thành phố lớn, chưa kể so sánh với các cháu học tiếng Anh trẻ em, học phí đã lên tới 50.000đ/buổi.


Học phí tiếng nhật tại hưng yên - Ảnh lấy được trên internet

Ai là người dạy lớp tiếng Nhật tại Hưng Yên này?

Giáo viên có thể đứng lớp giảng dạy thì rất nhiều, chỉ cần biết kiến thức tiếng Nhật và chút kỹ năng là có thể đứng dạy học được.

Điều quan trọng là dạy bạn có hiểu hay không? Có hứng học tiếp hay không? ... Đây là điều không phải ai cũng làm được, thế mới phân biệt giáo viên dạy giỏi và giáo viên dạy chưa được giỏi.

Trên địa bàn khu vực Phố Nối - Mỹ Hào - Hưng Yên, điểm danh chỉ được vài thầy cô giáo có thể bạn nên xem xét có nên theo học hay không.

Danh sách các giáo viên bạn nên tham khảo học:

1.Thầy Đặng Văn Sơn - Thầy vui tính, cởi mở, hòa đồng, dễ gần, dạy thì nói cực to và hài hước, ai đã từng học của Thầy thì không cần bàn luận tiếp

 

2. Cô Nguyễn Thị Tuyết - Sự điềm đạm, nhẹ nhàng và tâm huyết trong nghề dạy là từ miêu tả chính xác nhất về cô. Với khả năng truyền động lực học cho học viên, cô là một trong những giáo viên được nhắc tới nhiều nhất tại các trung tâm.


Cô Tuyết cùng Thầy IZUMI giảng dạy lớp tiếng Nhật cấp tốc trên địa bàn Hưng Yên

>> Click ngay Làm bằng C tại Hưng Yên để nhận ưu đãi 2,1 triệu đồng

3. Cô Phạm Thị Thu Hương - Nhí nhảnh, vui tính, sôi nổi là những gì mà cô mang lại cho lớp Tiếng Anh giao tiếp tại các trung tâm


Cô Phạm Thị Thu Hương - Nguồn facebook

Cơ sở vật chất của trung tâm tiếng Nhật tại Hưng Yên có đảm bảo chất lượng không?

Để học tiếng Nhật hiệu quả trong những ngày nóng bức mùa hè này, các bạn cũng nên quan tâm tới điều kiện trang thiết bị vật chất của nơi mình học.

Ở đó học có điều hòa không?

"Suy nghĩ là công việc khó khăn nhất mà con người ta thường không muốn" - Nếu việc học tập là đơn giản thì ai cũng học, ai cũng giỏi sẽ không có người kém cỏi cả.

Học mà nóng bức áp lực chật chội sẽ làm khả năng tiếp thu bài giảng của bạn sẽ không được hiệu quả. Hãy hỏi trung tâm nơi bạn định đăng ký về cái này nhé???

Chúc bạn sớm tìm được nơi học tập tốt!

Đừng quên chia sẻ bài viết lên tường facebook nhà của bạn nhé!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên