Dạy lái xe tại Ân Thi – Hưng Yên giá chỉ có 4,9 triệu đồng

Người dân tại Ân Thi vẫn thường hỏi nhau về địa chỉ làm bằng lái xe uy tín ở đâu? Bạn có biết ở đâu Ân Thi dạy và làm bằng lái xe chất lượng?

Câu trả lời chúng tôi muốn gửi tới các bạn chính là: Thay vì lo lắng mỗi khi ra đường chưa có đầy đủ giấy tờ, sợ rằng không may bị giữ xe, băn khoăn không biết nên làm bằng lái xe từ ai? Bạn hãy tới hoặc gọi điện tới trường Trung Cấp dạy lái xe trên địa bàn tỉnh Hưng Yên có chi nhánh duy nhất tại huyện Mỹ Hào.

làm-bằng-lái-xe-tại-ân-thi-hưng-yên

Có nên làm bằng lái xe và học lái xe tại trường Trung Cấp Dạy Lái Xe Hưng yên ?

Không gì tốt hơn khi tới học lái xe và làm bằng trực tiếp tại trường Trung Cấp Dạy Lái Xe Hưng Yên bởi :

Khi làm bằng lái xe ở tại trường bạn sẽ được gặp gỡ chính thầy cô sẽ là người hướng dẫn và trao đổi trực tiếp với bạn về các thủ tục cũng như cách thức thi bằng.

Với nhiều năm liền trường Trung Cấp Dạy Lái Xe Hưng Yên tập thể thầy cô và nhà trường luôn tự hào là một trong những trung tâm đi đầu trong lĩnh vực đào tạo lái xe trên toàn tỉnh Hưng Yên.

Hàng năm trường luôn đi đầu trong phong trào cấp bằng và đào tạo đội ngũ của các hãng taxi lớn trên toàn tỉnh. Không quảng cáo phô trương, trường vẫn luôn được Bộ Giao Thông Vận Tải đánh giá là trường là đơn vị đào tạo chất lượng đi đầu cả về đầu ra cũng như chất lượng lái xe của học viên.

Đến làm bằng và học lái xe tại trường bạn sẽ yên tâm rất nhiều về học phí cũng như chi phí khi làm bằng, bởi nhà trường lâu đời nay vẫn thu lệ phí làm bằng lái xe theo quy định.

Cam kết từ phía nhà trường : Sẽ không có bất kì phí phát sinh nào khác diễn ra trong toàn khóa học. Đây là điểm khác biệt rất lớn giữa nhà trường so với các trung tâm môi giới.

Nếu như các trung tâm môi giới làm cò mồi kiếm hoa hồng thường tìm cách thu thêm lệ phí của học viên và vì không phải nhà trường nên các trung tâm mạo danh làm bằng lái xe không thể tổ chức được ngày giờ thi bằng lái. Vì vậy thời gian làm bằng thường kéo dài rất lâu.

Vì vậy các trung tâm mạo danh thường tìm cách giữ hồ sơ của thi sinh rất lâu có trường hợp đợi đến một năm trung tâm mới có thông báo lịch thi tới học viên.

Bạn cần tham khảo: Làm bằng lái xe ô tô B2 tại trường Trung Cấp dạy lái xe Hưng Yên

Vậy cần làm gì để có thể làm bằng trực tiếp tại trường Trung Cấp Dạy Lái Xe Hưng Yên?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng ô tô để đi lại ngày càng tăng để làm bằng cũng như học lái xe được yên tâm bạn hãy liên hệ trực tiếp với thầy cô tại trường. Bạn có thể gọi và trao đổi trực tiếp với thầy Bình - giảng viên tại trường ngay nhé.

Làm bằng lái xe khi được thầy giáo trực tiếp hướng dẫn không hề khó đâu bạn nhé, thời gian thi và làm bằng có thầy cô hướng dẫn sẽ nhanh và đảm bảo hơn rất nhiều khi bạn làm bằng qua môi giới ở ngoài trường.

Để được hướng dẫn và trao đổi cụ thể hơn bạn hãy liên hệ ngay tới thầy, cô theo số điện thoại trên westise nhà trường ngay thôi.

Ban nên tham khảo: Làm bằng lái xe ô tô C tại trường Trung Cấp dạy lái xe Hưng Yên

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên