Chỉ với 4,9 triệu đồng đã có bằng lái xe oto tại Khoái Châu-Hưng Yên

Chỉ với 4,9 triệu đồng đã có bằng lái xe oto tại Khoái Châu-Hưng Yên --->>> Có tin được hay không?? 

Làm bằng lái xe tại Hưng Yên xin tư vấn cho các bạn muốn làm bằng lái xe oto giá rẻ tại Hưng Yên:

Chỉ có 4,9 triệu đồng là bạn đã sở hữu ngay một chiếc bằng lái xe ô tô dưới 10 chỗ ngồi và chở tới 3,5 tấn lưu thông trên đường.

>> Click ngay Làm bằng lái xe oto B2 tại Hưng Yên để được giảm giá 2,1 triệu đồng

Bằng ô tô tại Khoái Châu - Hưng Yên

Tại sao lại có giá làm bằng lái xe rẻ như vậy?

Các bạn sẽ băn khoăn bên ngoài thị trường để làm thành công được 1 chiếc bằng lái xe oto B2 thấp nhất cũng đã phải mất phí tới 8 triệu đồng rồi.

Tại sao làm bằng oto mà mức phí trọn gói chỉ có 4,9 triệu đồng mà đã có hỗ trợ lý thuyết 2 triệu, nhà trường lấy đâu kinh phí để trả lương giáo viên, trả lương cán bộ, xây dựng cơ sở vật chất...

Theo quy định của Bộ GTVT, lệ phí làm bằng lái xe oto B2 là 3.650.000 đã bao gồm: tiền làm hồ sơ, lệ phí thi lý thuyết và thực hành, lệ phí cấp bằng...

Do các bạn đã đi qua quá nhiều trung gian, qua mỗi trung gian mức phí lại đẩy lên 1 chút cho nên giá mỗi bằng lái xe ô tô B2 lên tới 8 triệu đồng, có nơi tới cả 10 triệu đồng mới xong được bằng.

Ai nên học lái xe ô tô

Do nhu cầu tăng cao về phương tiện di chuyển, đặc biệt là phương tiện oto, khi giá thuế nhập xe giảm sẽ làm tăng nhu cầu sở hữu xe riêng cho mỗi gia đình. Nhu cầu thiết yếu này phù hợp với:

  1. Cán bộ công chức nhà nước
  2. Cán bộ ngân hàng
  3. Người có thu nhập khá và đang sở hữu xe riêng
  4. Người đi làm nghề vận tải
  5. Các anh/chị làm cty có điều kiện
  6. ......

> Click ngay Làm bằng C tại Hưng Yên để nhận ưu đãi 2,1 triệu đồng

 

Trường dạy lái xe tại Hưng Yên

Tại huyện Khoái Châu - Hưng Yên nộp hồ sơ cho ai?

Hiện nay trên địa bàn huyện Khoái Châu chưa có trường đào tạo và sát hạch lái xe cơ giới, cho nên các bạn sẽ phải đi xa một chút để thi bằng lái xe

Một địa chỉ tin cậy mà các bạn có thể tham khảo là: CA huyện Mỹ Hào (Ngay ngã tư phố nối B - nơi giao nhau giữa đường 39 và đường QL5)

Đây là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy nhất để các bạn lựa chọn gửi gắm hồ sơ vào để làm bằng lái xe, nơi đây là đại diện ủy quyền cấp 1 của trường dạy lái và không thông qua trung gian, các bạn sẽ được mức phí như nộp tại trường.

Hoặc các bạn có thể nhờ nhân viên phòng đào tạo thu hồ sơ tại nhà

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên